Những nổi lo sợ của Thầy giáo LHD dạy Văn ở Sài gòn bộc bạch
với mọi người ngày 22 tháng 11 năm 2015, đã đủ gợi cho chúng ta
nhìn rỏ thấy ngay trước mắt cái hiểm họa của Tàu cộng đối với đất nước Việt nam
của chúng ta . Đây không còn là viển ảnh nữa . Mà là thực tế .
Vì ý thức đó là thực tế, nên Thầy LHD đã lo sợ :
« …Tôi rất sợ
rồi sẽ một ngày
hình
Mao Trạch Đông rất to
đóng
khung thật đẹp
treo ở
nơi trang trọng nhất trong nhà
… Và
tôi cũng rất sợ
rồi sẽ
một ngày
trên
bản đồ thế giới
mảnh
đất hình chữ S
với cái
tên Việt Nam thân
thiết
thành
Khu Tự Trị Ngoại Biên (1)
không
còn nằm trong Liên Hiệp Quốc
vì đã
mất tư cách thành viên …” (LHD, 22/11/2015 , Sài
gòn)
Người dân Việt nam, nhứt
là người dân Miền nam, đã trải qua việc phải treo hình Hồ Chí Minh trong nhà,
treo ở chổ thật trang trọng . Và từ đó tai vạ bắt đầu đổ ặp tới cho mọi nhà .
Ruộng đất, nhà cửa, cơ sở kinh doanh của dân chúng, … bị đảng và nhà nước tịch
thâu, mọi quyền căn bản về con người, kể cả bản thân, đều bị đảng và nhà nước
tước đoạt. Đưa ra một lời đòi hỏi chánh đáng cho quyền lợi đất nước liền bị buộc
tội là “âm mưu lật đổ chế độ”. Đi tù . Trong tù bị công an tra tấn dã man theo
cách của cộng sản. Chết nhưng công an nói tù nhơn tự tử .
Khi mọi người phải treo
thêm hình Mao Trạch đông bên cạnh và cao hơn hình Hồ Chí Minh, thì đất nuớc chẳng
những không còn, mà con người Việt nam cũng trở thành nô lệ . Ngày xưa, nô lệ
thực dân đã khổ nhưng chưa thấm vào đâu nếu so sánh với chế độ hồ chí minh . Phạm
văn Đồng đã từng nhắc lại “Nếu chế độ tù tội của thực dân xưa kia như của ta thì
lớp lãnh đạo đảng ngày nay của ta không còn ai cả ” !
Nên nhớ văn hóa cộng sản
tàu có nguồn gốc từ nền văn hóa du mục, hoàn toàn khác với nền văn hóa gốc nông
nghiệp trước kia ở phía Nam sông Dương tử . Văn hóa
du mục là chiếm đoạt . Khi đất nước Việt nam bị chiếm đoạt thì người dân dỉ nhiên
trở thành nô lệ . Mà nô lệ thì con người chỉ còn là một giá trị trao đổi hay, tệ
hơn, chỉ là một sinh vật . Chuyện Dịch Nha tự tay làm thịt con của mình dâng lên
vua ăn cho biết hương vị thịt người vì vua chưa hề ăn, để mua chuộc chức quan,
vẫn là thí dụ điển hình diển tả cái ác của Tàu .
Gần đây, Tàu cộng buôn bán
nội tạng của tù nhơn, ăn và buôn bán thịt người, làm thuốc tây bằng thịt người
. Cách đây vài hôm, TV và nhiều nhựt báo pháp đều đồng loạt loan tin về chợ ở bên
Tàu bán trẻ con bị bắt cóc .
Chợ Tàu bán trẻ con bị bắt cóc
Ở Tàu, mỗi năm, có
hàng chục ngàn trẻ con mất tích, bị bắt cóc . Phần nhiều những đứa trẻ này bị đem
bán cho những gia đình không con, mua con nuôi . Họ thường chịu mua với giá cao
.
Có từ 70 000 tới
200 000 trẻ con hàng năm bị bắt cóc . Cha mẹ của nạn nhơn tụ tập tại công
trường của khu phố để hỏi thăm tin tức về con em với nhau, trao đổi nhau những
kinh nghiệm tìm kiếm . Vì thấy sự việc mất con em của dân chúng nghiêm trọng nên
cảnh sát mới cho phép tập họp ở nơi công cộng như vậy . Một trường hợp ngoại lệ
của chế độ dân chủ nhơn dân .
Nói ở Tàu có chợ bán
trẻ con bị bắt cóc vì có những kẻ bắt lén trẻ nít đem bán, có những người khác đi
tìm mua trẻ nít . Người mua không ngại đưa ra trước giá mua hàng .
Cha mẹ bị mất con phổ
biến hàng vạn truyền đơn tìm con . Có một người cha bị mất đứa con gái 3 tuổi
trong lúc dẩn con đi chơi . Vì một chút sơ ý, đứa con gái bị một kẻ lạ mặt bắt đi
mất . Ông đi tìm con khắp thành phố nơi ông ở . Sau cùng, ông làm nghề lái taxi
để cả ngày rong rủi trên khắp đường phố mong tình cờ gặp được con . Ông mất 24
năm dài, may mắn, tìm được con . Cô bé ở chỉ cách ông hơn 20 km .
Bán được một đứa
bé, người bán kiếm được tới 8000 € nên họ khó mà giải nghệ nghề thất đức này .
Trong lúc đó, luật pháp tàu lại không nghiêm phạt người mua .
Nạn nhơn thường
là những người tới thành phố kiếm việc làm . Trong ngày cha mẹ lo đi làm, để
con em ở nhà, ra đường chơi nên bị kẻ gian thừa cơ hội bắt đi dễ dàng .
Chợ bán trẻ con
bắt nguồn từ chủ trương mỗi gia đình chỉ có một con từ những năm 80 .
Khi mất con, cha mẹ chỉ được phép loan tin trên internet, «không
gian cho tự do bày tỏ» duy nhứt . Ngoài ra, không được phép đăng hình đứa trẻ mất
tích . Mọi phản ứng khác, mặc dầu ôn hòa đi nữa, cũng đều bị nhà cầm quyền coi
là làm mất trật tự công cộng .
Khi biết một trường hợp trẻ con bị bắt cóc, nhà cầm
quyền thông báo « đảng và nhà nước đặc biệt quan tâm tới sự cố này và chúng
tôi đã kết hợp nổ lực của các cơ quan chức năng để điều tra … » . Nhưng dân
chúng, không ai thèm tin những lời nói của nhà cầm quyền .
Một nạn nhơn khác
có con mất tích nói với nhà báo Global Times : « Chúng tôi trình
bày những đứa trẻ bị bắt cóc với nhà cầm quyền địa phương nhưng chúng tôi vẫn
không bao giờ được trả lời . Trái lại, một người trong chúng tôi - nạn nhơn – còn
bị công an đánh đập vì dám đòi nhà cầm quyền tìm đứa trẻ bị bắt đem trả về cho
họ» .
Và báo chí không
được đăng tin trẻ con bị bắt cóc đem bán vì đó là những tin nhại cảm có khả năng
làm nhiểu loạn xã hội .
Chợ bán
trẻ con có cả bác sĩ, giám đốc nhà thương, y tá tham gia
Từ nhiều năm nay, phụ huynh ở Tàu phải sống trong hoàn cảnh
đau lòng nhìn thấy con em của mình bị bắt cóc đem bán cho một hệ thống mua bán
trẻ con rộng lớn . Một vấn đề không thể có giài pháp chấm dứt bỡi nó liên quan
tới nhiều cơ quan, nhiều chức năng như cảnh sát, y sĩ, y tá và bệnh viện . .
Sự ngụy tạo giấy khai sanh là nguồn gốc bắt cóc trẻ nít bán
. Khi có một đứa bé bị bắt cóc, lập tức có một người trung gian tới nhà thương đút
lót nhơn viên để làm giấy khai sanh theo những dữ liệu của nhà thương cho đứa bé
. Việc sanh đẻ ở nhà thương của đứa bé kể như bị xóa sạch hoàn toàn . Lý lịch của
đứa bé bị thay đổi từ đây, một cách hoàn toàn tận gốc và hợp pháp . Đúng vào lúc
này, cha mẹ mới và hợp pháp của đứa bé tới nhận đem con về nuôi .
Người mua con có thể coi giấy tờ khai sanh của đứa bé ở nhà
thương để thấy mọi diển tiến liên quan đến đứa bé đều hoàn toàn hợp lệ .
Lấy một giấy khai sanh của nhà thương hay một nhà bảo sanh
mất trong vòng 2 tuần lễ, giá 100 000 yuans (15 000€) . Bác sĩ cũng hăng hái tham dự vào dịch vụ đen này vì nó đem
lại một số tiền khá quan trọng . Lương của bác sĩ chỉ từ 400 tới 600 € / tháng
. Không riêng gì chỉ có bác sĩ tham gia, mà cả giám đốc bệnh viện, y tá, tất cả
nhơn viên nhà thương và người dẩn mối .
Giấy khai sanh giả ghi vào máy theo hệ thống của nhà thương
nên nó trở thành giấy thiệt, không còn một vết tích gì là ngụy tạo hết cả .
Một bác sĩ làm việc ở một nhà thương ở Quảng đông bị bắt về
tội ngụy tạo giấy tờ để hợp thức hóa việc mua bán trẻ sơ sinh bị phát giác và bị
phạt một năm tù . Cả cán bộ đảng và nhà nước làm việc trong Ủy Ban Y tế và Kế
hoạch gia đình cũng bán gìấy khai sanh để kiếm thêm tiền .
Vùng biên giới và thôn quê Vìệt nam, lúc gần đây, có nhiều
tin về trẻ con bị bắt cóc và mất tích luôn . Không biết có liên hệ với chợ bán
trẻ con bên Tàu hay không ?
Ăn thịt người và
bán thịt người
Ăn thịt người ở Tàu không phải chỉ là chuyện xưa của một vài
trường hợp quá đặc biệt như truyện Dịch Nha làm thịt con trai của mình làm món ăn
dân vua để mua chức tước, mà nó đã trở thành một tập quán kéo dài từ cổ thời
cho tới đầu thế kỷ XX . Đúng như vậy cũng dễ hiểu vì văn hóa tàu bắt nguồn từ văn
hóa du mục . Dân du mục sống không rời lưng ngựa thì làm sao có thể canh tác để
có ngũ cốc làm thức ăn ? Họ ăn thịt nhờ săn bắn trên đường đi hoặc lúc hạ
trại . Khi bức bách như không săn bắn được thì ăn thịt nô lệ vừa chiếm đoạt được
.
Nên người Tàu ăn thịt người với nhiều lý do như ăn vì muốn
thưởng thức hương vị lạ, ăn để chửa bịnh, ăn để cứu đói, ăn kẻ thù để trả thù, ăn
theo tập quán văn hóa và ý hệ .
Theo truyện của Youyang, một vị tướng tàu của triều đại
Tang nổi tiếng vì ông ăn mọi thứ, không từ thứ gì hết . Ông xác nhận « Không
có gì là không ăn được . Điều quan trọng là cách chế biến thành món ăn, nghệ
thuật nêm nếm » .
Vậy ông cũng ăn luôn thịt người à ?
Theo nhà nghìên
cứu về nhân chủng học người Đài loan, ông Fu-shih, tự là Lin Ling, thì «Kinh
nghiệm ăn thịt người của người Tàu dĩ nhiên là phong phú nhứt thế giới » . Học
giả về Tàu người Pháp, ông Robert des Rotours (1891- 1980), trong một bài viết
của ông «Vài ghi chú về nhân chủng học ở Tàu», ông nói việc người Tàu ăn thịt
người nhằm bốn mục đích chánh : để sống còn trong thời kỳ nạn đói hoành hành,
ăn để trả thù, ăn để thỏa mản khẫu vị và sau hết, ăn để chửa bịnh hoặc bồi bổ .
Điều đáng chú ý là họ ăn thịt người, mà phải là người còn sống và mạnh khỏe .
Sau khi nghiên
cứu kỷ lịch sử tàu, Giáo sư Key Ray Chong cho biết thêm ở thế kỷ XX, người Tàu ăn
thịt người còn vì lý do ý thức hệ nữa .
Sau cùng, theo
Huang Wenxiong, Zhongguo, sau khi tổng kết lại các tài liệu nghiên cứu về tập
quán ăn thịt người của người Tàu, thì đúng là không ngoài những mục đích đã nêu
như trên đây : khoái khẫu, chửa bịnh, ăn để sống qua nạn đói, ăn để trả thù
và ăn vì mục đích lý tưởng (Solange Cruveillé, La consommation de chair humaine en Chine – Les
raisons d’un cannibalisme subi ou choisi, journals.openedition.org/ideo,
Impressions d’Extreme- Orient) .
Ăn thịt người là
một vấn đề nhại cảm ở Tàu nơi nó đã phổ biến từ thời Đại nhảy vọt cho tới cuối
những năm 50, giai đoạn thảm hại của chế độ Mao . Nhưng rùng rợn hơn là vào thời
Cách mạng Văn hóa (1966-1976), cán bộ cộng
sản ăn thịt kẻ thù của cách mạng .
Ở Tàu, cho tới
ngày nay, người ta không chỉ ăn thịt người mà còn bắt người để làm thịt bán nữa
. Cảnh sát ở Tây-Nam nước Tàu bắt được một người đàn ông đã giết làm thịt cả
hai mươi thanh niên trẻ tuổi . Anh ta xẻ thịt đem bày bán ở chợ làng, nói là thịt
chim đà điểu . Phần còn lại là loại thịt không ngon, anh ta để dành nuôi chó .
Sau đó không biết anh ta có làm thịt chó bán nữa hoặc đẻ ăn hay không ?
Vụ việc này bi
cảnh sát phát giác, thế mà hai tuần sau, báo chí và các mạng internet ở Tàu đều
không có một tiếng nói . Người ta biết được nhờ báo ở Hồng kông tố cáo .
Trên Sina Weibo
cũng không thấy có một lời phê bình nào về vụ bán thịt người này khi bị tố cáo
. Có tìm trên mạng qua từ khóa «Yunnan» và «mất tích» hay «làm thịt bán» thì cũng
không thây gì khác hơn . Thông thường một vấn đề về chánh trị nhại cảm thì mọi
thông tin bất lợi cho chế độ, tuy có nói sự thât, đều bị cấm phổ biến (AFP, 22/05/2012)
Với ngưòi Tàu
mà người cộng sản tàu còn bắt đem bán, bắt làm thịt ăn, bắt làm thịt đem ra chợ
làng bán, thì mai này, Việt nam trở thành khu tự trị của họ, tức một thứ quốc
gia hạng hai, thì chắc chắn, họ sẽ không cần bắt trẻ con Tàu bán, bắt thanh niên
làm thịt ăn, làm thịt bán nữa, mà bắt dân Việt nam để thay đổi mặt hàng, thay đổi
khẫu vị . Ít ra cũng đậm đà mùi nước mấm !
Trước thực tế đất
nước nguy ngập như vậy, chẳng lẽ chỉ mới có Thầy giáo LHD ở Sài gòn biết sợ :
…
« Hỡi
tất cả 90 triệu người Việt Nam!
Hỡi
toàn thể cộng đồng người Việt hải ngoại!
không
còn là chuyện viển vông
cái
ngày đáng sợ ấy
đang
sờ sờ trước mắt
bằng
Hội Nghị Thành Đô
Đảng
Cộng Sản đã cam tâm bán nước
…
nếu cứ “lửng lơ con cá vàng”
cái ngày đáng sợ ấy … sẽ đến.
Sài
Gòn, ngày 22 tháng 11 năm 2015
LHD, một Thầy giáo dạy Văn yêu nước .
Nguyễn thị Cỏ May
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire