Đặng Thị Hoàng Yến và con rể ái ân bên nhau. |
Một phẩm chất “cao đẹp” của người mẹ Đặng Hoàng Yến có cô con gái khá xinh
đẹp: Chị rất yêu thương …cựu con rể của mình.
Trong ảnh, nữ cựu đại biểu quốc hội Đặng Hoàng Yến của chúng ta đang rất hạnh
phúc bên …anh khoai Tây ba-lô ở bên trời Tây, nom thật là hạnh phúc.
Một độc giả của Nghiệp đoàn báo chí Việt Nam, ông Phạm Đông Giang ở Vũng
Tàu bình luận: “Xã hội loạn lạc, kẻ cướp bóc thường hay rao giảng đạo đức, khốn nạn hết
chỗ nói!”
Chị Hoàng Yến thòng cái chân bên trái gác qua chân
phải của thằng rể khoai tây là tha hồ mẹ vợ con rể truy hoan, ngang ngửa JAV.
Mất quan điểm quá! Cứ tưởng mẹ và con rễ
chỉ có trong JAV thôi. Bà già lái phi
công, hồi xuân mà chị ấy giựt chồng của con gái mình. Mẹ vợ nằm với con rể.
Cung hỉ, cung hỉ. Cái này gọi là loạn luân. Nữ đại gia Đặng Thị Hoàng Yến mất
hút, đổ hàng triệu USD sang Mỹ, vui vẻ cùng con rể. Làm đại biểu quốc hội, dạy
đời phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức, trong khi đạo đức của đồng đội
mình xét ra có hơn gì dân đen, nếu không muốn nói là còn không bằng. Nhiều bà
mẹ quê lam lũ không bao giờ làm chuyện đồi bại như những cán bộ trung kiên bao
gồm bà Yến đang làm.
Độ dày da mặt doanh nhân chỉ thua quan chức nước ta
mà thôi. Đặng Hoàng Yến trước đây là doanh nhân trong nước, chạy lên được đến
tận chức đại biểu quốc hội, sau này biết mất sang nước ngoài. Ở đó, Yến tiếp
tục dùng lời lẽ dư luận viên để đả phá các nhà báo trung thực như Lê Trung Khoa
ở Berlin.
Công ty cổ phần Đầu tư và công nghiệp Tân Tạo (mã
chứng khoán ITA) của bà Yến có hàng loạt dự án khắp cả nước, chứng tỏ đã băm
tan đất nước rồi mới có vốn sang Mỹ ăn chơi thác loạn với chồng của con gái
ruột mình.
Cô con gái xinh đẹp Nguyễn Phương Anh, giàu có và nổi tiếng trong giới
truyền hình và công nghệ điện ảnh Việt Nam, hẳn giờ đang khóc nức nở về người
mẹ của mình. Cô Phương Anh này truyền văn hóa Tây Âu vào Việt Nam. Văn hóa Tây Âu đã đánh mất
nguyên lý mẹ nên xô vào tai họa một chiều gây nên vô vàn đau thương và vì thế
tự ít thế kỷ này họ khởi đầu đề cao đàn bà. Nhưng nếu không đi sâu vào đến
nguyên lý uyên nguyên mà chỉ đề cao suông thì sự đề cao đó sẽ đốc ra sự mê dục.
Trường hợp bà mẹ Đặng Thị Hoàng Yến nằm với con rể là một ví dụ điển hình. Một
ngày nào đó, Phương Anh đã đi học khắp xứ người sẽ nhận ra rằng, nghệ thuật
Việt Nam không phải là thiếu kỹ năng, mà là thiếu một cái đạo. Thiếu đạo, mọi
tác phẩm truyền hình-điện ảnh đều như cô gái xấu xí tô son điểm phấn để đánh
lừa người đời.
Trong giai đoạn rút sang Mỹ, một cách bí ẩn bà Yến
vẫn ký các văn bản của Hội đồng quản trị, chứng tỏ bà Yến được sự bao che của
ít nhất một quan chức cấp rất cao, vì bà Yến vừa làm doanh nhân, vừa làm đại
biểu quốc hội nên ô dù không hề vừa. Sau này, khi chính phủ mới minh bạch, hẳn
là dân ta phải lôi vị quan chức này ra để điều tra, dù ông ta có trốn tận trời
Tây thì cũng phải sang đưa về.
Đặng Thị Hoàng Yến và chị me Cô Phương Anh |
LÊ NGỌC LAN HƯƠNG
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire